วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ประโยชน์ที่จะได้รับจากบริการรับสกรีนเสื้อด่วนด้วยระบบการพิมพ์ DTG

เชื่อว่าหลายคนย่อมต้องรู้จักเสื้อสกรีนกันอย่างแน่นอน เคยเห็นมั้ยคะเสื้อสกรีนแต่ละแบบล้วนมีเสน่ห์ที่แตกต่าง โดยเฉพาะแบบหรือลวดลายบนตัวเสื้อที่สวยงาม โดดเด่น บางแบบก็เก๋ไก๋ แปลกตา เหล่านี้ล้วนกลายเป็นเสน่ห์บนผืนผ้าที่แตกต่างกันไป ทว่าขณะเดียวกัน เราจะเห็นว่าเสื้อสกรีนบางตัวหากสกรีนใหม่ๆ สีสันที่สดสวยราวกับรูปภาพเพิ่งปรินท์หมาดมันก็สวยอย่างไร้ที่ติจริงๆ แต่พอเวลาผ่านไป เสื้อสกรีนที่ผ่านการซักและใส่บ่อยครั้ง สภาพเนื้อผ้าที่เริ่มยุ่ยเป็นขุยย่อมทำให้ภาพสกรีนมีสีที่หมองลงหรืออาจจะมีสีภาพสกรีนที่แตก ไม่สวยกลมกลืนเหมือนตอนสกรีนใหม่ๆ
ในวันนี้หากใครที่กำลังให้ความสนใจกับการสกรีนเสื้อ หรือหากคุณกำลังอยากใช้บริการรับสกรีนเสื้อด่วนกับทางร้านสักแห่ง ร้านของเราก็รับสกรีนในเวลาเร่งด่วนเช่นเดียวกัน แต่ก่อนอื่นเรามาดูกันก่อนนะคะว่าทางเราใช้ระบบการพิมพ์เสื้อในรูปแบบใดบ้างและให้ข้อดีอย่างไร

ทำความรู้จักการสกรีนด้วยระบบ DTG (Direct to Garment) แบบ Digital printing
การพิมพ์แบบนี้เป็นการพิมพ์สกรีนเสื้อด้วยเครื่องพิมพ์ดิจิตอล โดยพิมพ์สกรีนลงบนเนื้อผ้าโดยตรงซึ่งจะใช้เครื่องพิมพ์ที่อาศัยหลักการพิมพ์ในแบบเดียวกับการพิมพ์กระดาษเหมือนกับเครื่อง Printer ทั่วไป แต่เราจะเปลี่ยนจากการใช้กระดาษมาเป็นการพิมพ์บนเนื้อผ้า งานที่ออกมาจะค่อนข้างนิ่ม ไม่กระด้าง สวมใส่แล้วรู้สึกได้ถึงความนุ่มสบาย มั่นใจได้เลยว่าภาพจะไม่แตกและใช้งานได้อย่างยาวนานแน่นอน และยังสั่งผ่านบริการรับสกรีนเสื้อด่วนที่จะทำให้คุณได้งานตามสั่งในเวลารวดเร็วทันใจอีกด้วย ที่สำคัญงานพิมพ์ประเภทนี้ยังเหมาะกับการสกรีนเพื่อมอบเป็นของขวัญหรือของพรีเมี่ยมให้กับคนพิเศษอย่างยิ่งด้วยค่ะ
การพิมพ์เสื้อด้วยระบบ DTG ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการพิมพ์เสื้อแบบใดบ้าง?
อย่างที่แจ้งให้ทราบเบื้องต้นแล้วว่าการพิมพ์เสื้อด้วยระบบการพิมพ์แบบ DTG นั้น เหมาะสำหรับงานพิมพ์หรืองานสกรีนเสื้อเพื่อให้คนพิเศษ มอบเป็นของขวัญในโอกาสดีต่างๆ นอกจากนี้ ยังเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพิมพ์เพื่อนำไปใช้ในกิจกรรมอื่นๆ อีกด้วย เช่น สกรีนเสื้อแก็งค์ เสื้อทีม เสื้อกีฬา เสื้อรุ่น และเสื้อคู่รัก เป็นต้น เสื้อเหล่านี้คุณสามารถสั่งใช้บริการรับสกรีนเสื้อด่วนจากเราได้เลย เพราะเป็นเสื้อที่ใช้เวลาทำไม่นาน สั่งแป็ปเดียวก็รอรับงานได้เลยค่ะ ไม่ว่าคุณจะสั่งสกรีนด่วนแบบกี่สี กี่ลาย สั่งสกรีนในปริมาณหลายตัวหรือแม้แต่ตัวเดียวเราก็รับทำให้เช่นเดียวกัน
บริการรับสกรีนเสื้อด่วน รับประกันทุกผลงานไม่ทำให้ลูกค้าผิดหวัง

ด้วยเพราะเราใช้เครื่องพิมพ์เสื้อระบบ DTG ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์ที่ผลิตออกมาตอบรับการให้บริการรับการสกรีนเสื้อภายในระยะเวลาอันเร่งด่วนของลูกค้า นอกจากช่วยสร้างยอดขายให้ธุรกิจรับพิมพ์หรือรับสกรีนเสื้อมีความเติบโตก้าวหน้าในอาชีพมากยิ่งขึ้นได้แล้ว ยังเป็นการตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการเสื้อลวดลายสวยๆ ผ่านรูปแบบงานสกรีนสุดเก๋อย่างที่ไม่มีใครกล้าเหมือนอย่างแท้จริงอีกด้วย

ต้องการ สกรีนเสื้อด่วน นึกถึงเรา www.Print2U.net