วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2558

บริการรับสกรีนเสื้อด่วน ตอบโจทย์ทุกงานสกรีนเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า



ปลายปี 2015 กำลังผ่านพ้นไป ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2016 กำลังมาถึงอย่างเต็มตัว ในช่วงเทศกาลงานเริงรื่นแบบนี้ หลายสถานที่มักจะมีการประดับประดาด้วยแสงไฟสวยๆ ตลอด และแม้แต่ตามถนนหนทางทุกแห่งก็เต็มไปด้วยความอลังการไม่น้อยเช่นกัน อย่างเราๆ ก็คงนึกตื่นเต้นกับการเลือกสรรของขวัญดีๆ สักอย่างเพื่อมอบให้แก่คนพิเศษของเราจริงมั้ยล่ะคะ ทว่าหากใครยังไม่มีไอเดียซื้อของขวัญ เราขอแนะนำการสั่งสกรีนเสื้อค่ะ เพราะทางเราให้บริการรับสกรีนเสื้อด่วน โดยสั่งทำได้แบบไร้จำนวนจำกัด สั่งขั้นต่ำเพียง 1 ตัวก็ยังพิมพ์ให้ บริการนี้จึงนับเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างน่าพึงพอใจมากทีเดียว
ว่าแต่อยากทราบกันมั้ยคะว่าบริการจากทางร้านเรานั้น เหมาะสำหรับการสกรีนเสื้อแบบไหนอย่างไรบ้าง หากใครที่กำลังมองหาเสื้อเพื่อที่จะมอบเป็นของขวัญหรือของพรีเมี่ยม เรามาดูเสื้อในแต่ละสไตล์ที่คุณสามารถเลือกสั่งสกรีนกันในเวลาเร่งด่วนได้กันดีกว่า

รูปแบบเสื้อที่คุณสามารถสั่งสกรีนได้ตามต้องการผ่านระบบการพิมพ์ DTG

1.เสื้อคู่รัก
บอกเลยค่ะว่าในช่วงเทศกาลแบบนี้ โดยเฉพาะวันขึ้นปีใหม่ วันเกิด วันครบรอบแต่งงานหรือวันวาเลนไทน์ ล้วนเป็นวันที่มีความหมายอย่างมาก และลูกค้าหลายคู่ก็มาใช้บริการรับสกรีนเสื้อด่วนจากทางเรามาโดยตลอด บางคนก็มาแอบสั่งทำเสื้อคู่รักเพื่อเอาไว้เซอร์ไพรส์ให้คนรักในวันสำคัญ และหากคุณอยากจะลองสั่งสกรีนบ้าง ก็สามารถเลือกภาพที่ต้องการให้ทางเราสกรีนได้เลยค่ะ รับรองภาพที่ออกมาสีสดสวย เป็นสุดยอดของขวัญล้ำค่าที่น่าถนอมเก็บไว้ยาวนานอย่างยิ่ง
2.เสื้อลายการ์ตูน / เสื้อทีม / เสื้อสำหรับกิจกรรมต่างๆ
การสกรีนเสื้อลายการ์ตูนนั้น สมัยนี้ถือว่าเป็นลายสกรีนที่ได้รับกระแสความนิยมมาจากการ์ตูนดิสนีย์หรือการ์ตูนที่นำมาทำเป็นภาพยนตร์เสียส่วนใหญ่ การ์ตูนเหล่านี้ค่อนข้างใช้ปริมาณสีเยอะ ภาพจะสวยโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการนำไปแจกให้เด็กๆ หรือต้องการสั่งพิมพ์เพื่อนำไปจำหน่ายเองก็ยังได้ หากมีแบบการ์ตูนดังๆ สวยๆ ก็สามารถนำมาขอคำปรึกษาจากทางเราได้เลยเช่นกัน และหากต้องการนำไปสกรีนเป็นของขวัญให้เด็กๆ ที่บ้านได้สวมใส่ สั่งไม่กี่ตัวเราก็พิมพ์ให้ค่ะ ที่สำคัญเรายังพิมพ์เสื้อด้วยระบบ DTG ที่ให้คุณภาพภาพคมชัดทุกสี ทั้งยังทำให้ได้เสื้อภายในเวลารวดเร็ว ตรงตามบริการรับสกรีนเสื้อด่วนที่เรากำลังเปิดให้บริการมาโดยตลอดอีกด้วย
3.เสื้อสกรีนลายอื่นๆ สำหรับธุรกิจขายเสื้อผ้า
ร้านเสื้อผ้าต่างๆ ใช่เพียงจะจำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่นแต่เพียงอย่างเดียว แต่ยังหันมาจำหน่ายเสื้อสกรีนกันมากขึ้น ซึ่งเสื้อสกรีนนั้นแม้ว่าจะแลดูเป็นเทรนด์ที่ธรรมดา แต่บอกเลยค่ะว่าหากคุณมีแบบสวยเก๋ ไม่เหมือนใคร เช่น ภาพเหมือนหรือภาพกราฟฟิก ทางเราก็สามารถรับพิมพ์ด้วยระบบการพิมพ์เสื้อแบบ DTG ให้ด้วยเช่นเดียวกัน เพราะระบบนี้เหมาะสำหรับงานพิมพ์หรืองานสกรีนทั้งเสื้อภาพเหมือน เสื้อกราฟฟิกและเสื้อภาพการ์ตูน หรือแม้แต่เสื้อคู่รัก

รับรองค่ะว่าบรรดาพ่อค้าแม่ค้าที่เปิดร้านขายเสื้อสกรีนรูปแบบต่างๆ ขอเพียงคุณมีไอเดียรูปภาพสวยเก๋ ที่มีสไตล์ไม่ซ้ำแบบใคร ลองนำภาพเหล่านี้มาผสมผสานงานสกรีนกับบริการรับสกรีนเสื้อด่วนจากเรา ร้านของคุณจะต้องสร้างยอดขายที่พุ่งกระฉูดขึ้นทันตาแน่นอนค่ะ

รับสกรีนเสื้อด่วน ติดต่อเราได้นะคะ www.Print2U.net